Lái xe bỏ chạy khi gây tai nạn giao thông

15:07 23-02-2021 | :434

Laocaitv.vn - Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 22/2 tại ngã tư đường Châu Úy giao cắt với đường Lê Thanh, thành phố Lào Cai xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp giữa xe mô tô với ô tô và xe máy với xe điện.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Vào thời gian trên, trong khi di chuyển bằng xe máy biển kiểm soát 24B2 - 931.10, 3 thanh niên gồm: Phùng Ông Phin, Chảo Láo Sử và Chảo Cán Phin cùng sinh năm 2004 đã gặp lực lượng cảnh cơ động tuần tra, do sợ bị xử lý vi phạm nên phóng xe bỏ chạy. Đến ngã tư giao nhau giữa phố Châu Úy và đường Lê Thanh thuộc địa phận phường Nam Cường do không làm chủ tốc độ đã đâm vào xe máy điện do cháu Sầm Việt H, trú tại phường Bình Minh điều khiển đằng sau chở một bé khác khiến cháu Sầm Việt H bị thương nặng.

Cùng lúc đó, xe mô tô của lực lượng cảnh sát cơ động cũng va chạm với xe ô tô biển kiểm soát 24A - 133.12 chạy cùng chiều khiến 2 chiến sỹ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Nhân dân đã đưa các nạn nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tại nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Tính


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết