Lấy công việc làm thước đo sự nêu gương

16:12 09-10-2019 | :1332

Laocaitv.vn - Mang trên mình trách nhiệm của một người đảng viên, bà Phạm Thị Khuyên, tổ dân phố Xóm Chợ, thị trấn Mường Khương, không chỉ được biết đến bởi sự năng động, nhiệt tình trong mọi phong trào, hoạt động nơi cư trú mà bà Khuyên còn được nhắc đến như một tấm gương tiêu biểu, điển hình trong việc sống và làm theo gương Bác. 

Sinh ra ở Nam Định, năm 1979, theo lời kêu gọi của Đảng, nhà nước, với nhiệt huyết của tuổi trẻ bà đã xung phong lên mảnh đất Mường Khương để công tác và cống hiến. Sau nhiều năm gắn bó trong môi trường giáo dục, tháng 01 năm 2007, bà Khuyên nghỉ hưu và đảm nhận trọng trách Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố Xóm Chợ. Trải qua 64 năm tuổi đời và trên 40 năm tuổi Đảng, ở cương vị và nhiệm vụ nào, Bà Khuyên cũng luôn tận tâm và có trách nhiệm. Trong các cuộc họp bà Khuyên thường lồng ghép tuyên truyền, vận động đảng viên và quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, làm tốt công tác phát triển đảng. Nếu như năm 2016 Chi bộ Tổ dân phố Xóm Chợ chỉ có 11 đảng viên thì tính đến tháng 6 năm 2019, số đảng viên trong chi bộ lên đến 38 người.

 Dù ở cương vị và nhiệm vụ nào, Bà Khuyên (áo hoa) cũng luôn tận tâm và có trách nhiệm.

Không chỉ làm tốt trọng trách của người tổ trưởng tổ dân phố, bà Khuyên còn đảm nhiệm thêm công việc như: Chủ nhiệm Câu lạc bộ dưỡng sinh, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Liên thế hệ của thị trấn. Nhờ sự nhiệt tình, tâm huyết của bà Khuyên mà các câu lạc bộ này luôn duy trì hoạt động tốt, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn luôn diễn ra rất sôi nổi, tạo khí thế và tinh thần hăng say rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

Với sự nhiệt tình, năng động của bản thân, suốt những năm qua, bà Phạm Thị Khuyên đã góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền thị trấn Mường Khương xây dựng địa phương ngày một phát triển, được tập thể đánh giá cao và được nhân dân ghi nhận, yêu quý./.

Hán Hiền - Mạnh Cường


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết