Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” tỉnh Lào Cai lần thứ IV năm 2023

10:50 25-09-2023 | :645

Laocaitv.vn - Ngày 24/9, Liên hoan“Tiếng kèn Đội ta” tỉnh Lào Cai lần thứ IV, năm 2023 đã diễn ra tại Nhà văn hóa huyện Bảo Yên. Liên hoan có sự tham gia của gần 300 em đội viên đến từ 9 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh. 

Ngay sau lễ khai mạc, các đội thi đã bước vào tranh tài với những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Tại liên hoan, 9 đội thi thực hiện 2 phần thi, gồm phần lễ và phần hội, với các bài thi trống, kèn là các nội dung trong Nghi lễ chào cờ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và các tác phẩm tự chọn ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản và Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh…

Các tiết mục dự thi của các đội vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Trao giải cho các đội thi xuất sắc.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội. Đội thi huyện Bảo Yên xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn. Ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân Chỉ huy xuất sắc; dàn dựng, phối khí hay; thuyết trình xuất sắc và đội trình bày mâm ngũ quả trung thu đẹp nhất.

Trước đó, các đại biểu và các đội thi đã đến dâng hoa, dâng hương, báo công với các anh hùng liệt sĩ tại Di tích chiến thắng Đồn Phố Ràng.

Đức Toàn - Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết