Mường Khương đẩy mạnh giải pháp nâng cao chất lượng cải cách hành chính

16:09 18-10-2019 | :672

Laocaitv.vn - Với mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CCHC trên địa bàn. Thời gian qua, huyện Mường Khương đã tập trung đẩy mạnh việc nâng cao kỷ luật, kỷ cương công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức toàn huyện. Đặc biệt là những cán bộ thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc trực tiếp với nhân dân.

 Những năm qua, chỉ số cải cách hành chính của huyện Mường Khương đều đạt từ khá trở lên.

CCHC luôn được xác định là một trong những giải pháp quan trọng để thúc đẩy địa phương phát triển. Những năm qua, nội dung này đã được huyện Mường Khương đặc biệt quan tâm và thực hiện tốt. Đến nay, 100% các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn được trang bị máy tính để phục vụ công việc. 100% các phòng ban chuyên môn đều sử dụng mạng LAN, internet để khai thác thông tin. Kết quả quan trọng nhất cho sự cố gắng, nỗ lực của địa phương trong thực hiện mục tiêu CCHC chính là trong nhiều năm qua xếp hạng chỉ số cải cách của huyện đều đạt từ khá trở lên.

Như vậy có thể thấy, bằng sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức huyện Mường khương, công tác CCHC của huyện đã đạt được rất nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, qua thực tiễn triển khai cũng nảy sinh nhiều vần đề khó khăn, bất cập làm ảnh hưởng tới tiến độ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, đòi hỏi địa phương vẫn cần tích cực hơn nữa để CCHC thực sự là động lực để địa phương phát triển.

Vinh Quang – Xuân Anh – Việt Hòa


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết