Nhiều đảng bộ tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2019

14:34 08-11-2019 | :741

Laocaitv.vn - Những ngày qua, nhiều đảng bộ tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2019 cho nhiều đảng viên lão thành trên địa bàn tỉnh.

* Ngày 8/11, Đảng bộ phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Cốc Lếu. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai.

Trong đợt này, Đảng bộ phường Cốc Lếu có 12 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 10 đồng chí được trao Huy hiệu từ 30 đến 50 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã trao quyết định của Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng và gắn Huy hiệu cho các đảng viên.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ phường Cốc Lếu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh nhấn mạnh, những tấm Huy hiệu được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, tri ân của Đảng với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, cho sự nghiệp cách mạng và trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong, gương mẫu, đi đầu trong mọi nhiệm vụ; là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên lớp sau noi theo, tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực tại nơi cư trú, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước và nghĩa vụ công dân; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của thành phố, của phường. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho quá trình tổ chức Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên tại xã Bảo Hà và thị trấn Bắc Hà

* Ngày 6/11, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi và trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Cội ở Bản Bùn 2, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên.

Đảng viên Nguyễn Thị Cội sinh năm 1930, ngày vào Đảng 14/12/1954, chính thức từ 7/10/1955. Trong quá trình sống và sinh hoạt tại địa phương, chi bộ, đảng viên Nguyễn Thị Cội luôn là người mẫu mực, suốt đời tin tưởng, kiên định với lý tưởng cách mạng, có những đóng góp tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của dân tộc, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Đồng chí đồng chí Đỗ Trường Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Cội.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Trường Sơn đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn đảng viên Nguyễn Thị Cội tiếp tục giữ gìn sức khỏe để làm gương và tuyên truyền, vận động con cháu, làng xóm cùng đoàn kết, gắn bó, tích cực tham gia phát triển kinh tế, giảm nghèo và xây dựng khu dân cư ngày một phát triển vững mạnh.

* Tại huyện Bắc Hà, Đảng ủy thị trấn Bắc Hà cũng đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đồng chí 65 năm và 40 năm tuổi Đảng. Tới dự có đồng chí Tăng Ngọc Phòng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo Huyện ủy Bắc Hà.

Dịp này, Đảng bộ thị trấn Bắc Hà có 2 đồng chí vinh dự được trao Huy hiệu Đảng, gồm: đồng chí Vũ Ngọc Tùng 65 năm tuổi Đảng và đồng chí Đỗ Xuân Cổn 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Tăng Ngọc Phòng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vũ Ngọc Tùng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tăng Ngọc Phòng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khẳng định, các đồng chí được được trao Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Khi tuổi cao, các đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền thị trấn Bắc Hà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Tăng Ngọc Phòng mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

 Hải Nam - Nông Quý - Ngọc Thủy


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết