Phát động Tháng Hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2022

17:09 05-05-2022 | :12855

Laocaitv.vn - Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Lào Cai đã tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022.

Với các chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19” và “Cán bộ, nhà giáo, người lao động Lào Cai tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn thích ứng”, công đoàn ngành Giáo dục sẽ tuyên truyền, phổ biến, vận động và tổ chức cho cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành thực hiện các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022; có giải pháp phòng ngừa tai nạn lao động, đảm bảo môi trường làm việc an toàn; quan tâm hỗ trợ kịp thời cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; thăm hỏi, giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức đối thoại, góp phần đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Tại buổi lễ, công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị mắc Covid – 19 và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. (Ảnh trên)

Đức Trung


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết