Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm, chúc tết lực lượng vũ trang tỉnh Lào Cai

09:35 13-01-2020 | :1666

Laocaitv.vn - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, chúc Tết, động viên các đơn vị Quân đội, Công an trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Vũ Xuân Cường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai.

Đoàn công tác đến thăm Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai.

Đoàn đã đã đến thăm và tặng quà lãnh đạo, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh. Tại các điểm đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020, công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Canh tý 2020, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang của tỉnh đã đạt được trong năm vừa qua.

Đến thăm Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Lào Cai.

Đối với nhiệm vụ năm 2020, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội yêu cầu: "Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang của tỉnh cần quán triệt nghiêm túc Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Làm tốt công tác năm bắt tình hình trên tuyến biên giới không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống". Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: "Các đơn vị cần xây dựng phương án trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đảm bảo theo đúng quy định. Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cho cán bộ, chiến sỹ trực trong dịp Tết". Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Lào Cai năm mới sức khỏe, thắng lợi mới.

Và trao 1.000 chiếc chăn ấm cho các gia đình khó khăn, hộ nghèo.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã trao 1.000 chiếc chăn ấm cho các gia đình khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn. Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội yêu cầu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai cần có sự phân bổ phù hợp các nguồn hỗ trợ, không để hộ dân nào không có Tết./.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết