Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng chúc tết công nhân thủy điện tại huyện Bảo Yên

14:33 14-01-2020 | :1214

Laocaitv.vn - Chiều 13/1, đồng chí Lê Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình đầu tư dự án và chúc tết cán bộ, kỹ sư, công nhân thi công Thủy điện Bắc Cuông và Thủy điện Phúc Long, huyện Bảo Yên.

Dự án Thủy điện Bắc Cuông đặt tại xã Xuân Hòa do Công ty Cổ phần năng lượng Phúc Thái làm chủ đầu tư, công suất lắp máy 5,75MW, tổng mức đầu tư 197,7 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã hoàn thành các hạng mục xây lắp chính như: Cụm đầu mối, tuyến năng lượng, nhà máy phát điện, trạm phân phối điện, tuyến truyền tải điện theo hồ sơ thiết kế kỹ thuật được phê duyệt. Hiện, chủ đầu tư đang hoàn thiện các hạng mục phụ trợ và các thủ tục cần thiết để hòa lưới điện.

Dự án Nhà máy Thủy điện Phúc Long đặt tại xã Long Phúc, công suất lắp máy 22MW, tổng mức đầu tư 757 tỷ đồng. Chủ đầu tư bắt đầu triển khai thi công các hạng mục công trình chính trong quý IV/2019.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng kiểm tra tại công trường thi công Thủy điện Phúc Long.

Phát biểu tại buổi làm việc với các chủ đầu tư, đồng chí Lê Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của các chủ đầu tư trong việc đẩy nhanh tiến độ các dự án. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh Lào Cai luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn, đặc biệt là doanh nghiệp đầu tư các dự án lớn, sau khi hoàn thành có đóng góp cho ngân sách Nhà nước, tạo việc làm cho người dân địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các chủ đầu tư nhà máy thủy điện phối hợp tốt với các ngành liên quan hoàn thiện các thủ tục để dự án vận hành theo kế hoạch, đóng góp vào phát triển kinh tế địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng thăm, chúc tết tại Nhà máy Thủy điện Bắc Cuông.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà các cán bộ, kỹ sư, công nhân hai nhà máy thủy điện.

Đức Tính


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết