Thi đua cao điểm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

17:53 22-02-2021 | :515

Quý độc giả nghe audio tại đây: 

Laocaitv.vn - Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Tỉnh đoàn Lào Cai đã phát động đợt thi đua cao điểm 90 ngày, trọng tâm là Tháng Thanh niên, với rất nhiều công trình, phần việc ý nghĩa sẽ được thực hiện.

Tỉnh đoàn Lào Cai tặng gà giống cho hộ nghèo.

Anh Vàng A Tráng là 1 trong 900 hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh được các cấp bộ đoàn hỗ trợ, giúp đỡ trong đợt thi đua cao điểm 90 ngày. Anh đã được trao tặng 50 con gà giống, cùng thức ăn, thuốc phòng chống dịch bệnh cho gà. "Gia đình tôi được các cấp bộ đoàn tặng gà để phát triển kinh tế nên cả nhà tôi mừng lắm. Thời gian tới, tôi sẽ chăm sóc thật tốt để gà phát triển khỏe mạnh", anh Vàng A Tráng, thôn Hòa Sử Pán 2, xã Mường Hoa, thị xã Sa Pa chia sẻ.

90 ngày thi đua cao điểm mừng sinh nhật Đoàn đã góp phần tạo khí thế thi đua sổi nổi, lan tỏa sâu rộng trong tuổi trẻ Lào Cai.

Dịp này, Thị đoàn Sa Pa cũng sẽ giúp đỡ 74 hộ nghèo. Ngoài ra, Thị đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của thanh niên.

"Chúng tôi đẩy mạnh các hoạt động của các cơ sở đoàn về chung tay xây dựng nông thôn mới, và tổ chức Chương trình tháng 3 biên giới, đồng thời xây dựng kế hoạch đến các địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh thiếu nhi", anh Đặng Văn Thắng, Bí thư Đoàn thanh niên thị xã Sa Pa cho biết.

Với mục tiêu thực hiện 9 công trình thanh niên cấp huyện, 90 điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi, giúp đỡ 900 hộ nghèo thoát nghèo, 90 ngày thi đua cao điểm này sẽ thực sự là một dấu ấn trưởng thành của tổ chức Đoàn, và là trang nhật ký sống động nhất, đẹp nhất của tuổi trẻ Lào Cai.

Bài, ảnh: Nguyễn Huyền - Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết