Thí sinh Lào Cai bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT

10:18 03-06-2023 | :15588

Laocaitv.vn - Sáng nay, hơn 9.000 thí sinh của Lào Cai đã hoàn thành bài thi môn Ngữ văn trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 - 2024. Ghi nhận trong buổi sáng đầu tiên, công tác chuẩn bị thực hiện chu đáo, buổi thi diễn ra thuận lợi, nghiêm túc.

 Các tình nguyện viên nhiệt tình hỗ trợ tại điểm dự thi.

Khoảng 6h30’, phần đông thí sinh đã có mặt tại điểm dự thi. Các tình nguyện viên nhiệt tình hỗ trợ. Trước giờ thi, dù đã có sự chuẩn bị chu đáo nhưng nhiều thí sinh vẫn còn chút lo lắng. Em Vũ Văn Minh, thí sinh dự thi chia sẻ: “Em đã học các văn bản để chuẩn bị cho môn thi văn đầu tiên trong sáng nay. Hôm nay, môn văn có vẻ rất căng thẳng vì em thấy có rất nhiều mã đề, mình sẽ không dễ đoán trước được các đề. Em cảm thấy rất hồi hộp nhưng cũng rất là vui”.

Hơn 9.000 thí sinh của Lào Cai đã hoàn thành bài thi môn Ngữ văn trong sáng nay 3/6.

"Thực ra là em cũng lo lắng vì có nhiều bài để học, mình học xong cũng không thể nhớ được tất cả. Em sẽ cố gắng thi hết mình với quyết tâm là thi vào trường chuyên, đó là ngôi trường mơ ước của em”, em Ngô Thị Minh Thư, thí sinh dự thi cho biết.

 Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn toán.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, toàn tỉnh có 9.406 thí sinh đăng kí tham dự Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, trong đó có 189 thí sinh được tuyển thẳng. Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn Toán, thời gian làm bài là 120 phút. 

Diệp Chi – Minh Dũng 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết