Tổng kết công tác Hội người cao tuổi nhiệm kỳ 2016-2021

17:54 02-11-2021 | :1149

Laocaitv.vn – Sáng ngày 02/11, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội nhiệm kỳ 2016-2021. Tới dự có đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lý Bình Minh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – Gương sáng”

5 năm qua, với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, các cấp hội Người cao tuổi trong toàn tỉnh đã cơ bản hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ: thành lập được 25 câu lạc bộ liên thế hệ; gần 3.800 người cao tuổi làm kinh tế giỏi;  vận động hội viên hiến đất, công lao động và tiền mặt để xây dựng nông thôn mới; công tác chăm sóc người cao tuổi tiếp tục được triển khai hiệu quả. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội Người cao tuổi các cấp cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn các cấp Hội người cao tuổi tiếp tục phát huy hơn nữa những kinh nghiệm quý báu trong tham gia các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội và xây dựng gia đình văn hoá; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương.

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – Gương sáng” đã được nhận các hình thức khen thưởng.

Huyền Trang - Việt Hòa


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết