Tổng kết công tác văn phòng UBND tỉnh năm 2019

13:12 11-01-2020 | :6191

Laocaitv.vn - Chiều ngày 10/1, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác văn phòng và công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2019, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành cấp tỉnh làm tốt công tác tham mưu, giúp việc cho UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, phòng chống tham nhũng, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo... Công tác hành chính quản trị trong lĩnh vực hành chính, tổ chức được thực hiện có hiệu quả. Theo đó, năm 2019 có trên 10 triệu lượt người truy cập vào phần mềm Cổng thông tin điện tử; duy trì hiệu quả hoạt động fanpage của UBND tỉnh trên mạng xã hội, thu hút được 1.500 thành viên thường xuyên theo dõi; tổ chức phục vụ chu đáo, hiệu quả, an toàn cho các cuộc họp của UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Xuân Phong, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Văn phòng UBND tỉnh, đặc biệt trong công tác tham mưu, giúp việc cho thường trực, lãnh đạo tỉnh thực hiện nhanh, hiệu quả mọi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Trong thời gian tới, để thực hiện tốt hơn nữa công tác văn phòng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các phòng ban, đơn vị trực thuộc và các tổ chức, đoàn thể Văn phòng UBND tỉnh cần chủ động hơn nữa trong công tác phối hợp cùng các sở, ban, ngành, địa phương trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh bảo đảm chất lượng, sát thực tế; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức quản trị, điều hành, năng động, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các đơn vị sự nghiệp theo cơ chế thị trường...

Các cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nhân dịp này, 1 tập thể và 3 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 tập thể, 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng; Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao tặng Huy hiệu Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Lào Cai cho 24 cá nhân.

  Vân Anh - Việt Hòa


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết