Laocaitv.vn - Sáng ngày 7/6/2018, tại Công ty điện lực Lào Cai, Tổng công ty điện lực miền Bắc đã tổ chức khởi động chương trình khách hàng là trung tâm và hành trình văn hóa 2018. Mục tiêu mà công ty điện lực Lào Cai đang nỗ lực hướng đến là đổi mới – chuyên nghiệp – hành động – hiệu quả.
Theo đó, Công ty Điện lực Lào Cai được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn là một trong 5 đơn vị triển khai thực hiện chương trình đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Mục tiêu của chương trình là đổi mới về kinh doanh và doanh nghiệp, từ đó đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài nâng cấp về thiết bị, công tác nâng cao chất lượng, đổi mới trong hành vi, thói quen giao tiếp văn minh, thân thiện với khách hàng là một trong những nội dung mà chương trình hướng tới. Bên cạnh đó, các nội dung về văn hóa doanh nghiệp cũng được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại chương trình. Qua đó, góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, năng lực, hành động cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong ngành, hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Công ty Điện lực Lào Cai là một trong 5 đơn vị triển khai thực hiện chương trình đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. (Ảnh: Trung Kiên)
Để triển khai hiệu quả chương trình: Khách hàng là trung tâm và hành chính văn hóa 2018, Công ty điện lực Lào Cai đã và đang chú trọng đến công tác đào tạo nhân lực, xây dựng quy trình và đưa công nghệ cao vào sản xuất, kinh doanh nhằm tạo một luồng gió mới thay đổi tư duy, thái độ, nâng cao kiến thức ứng xử với khách hàng đối với cán bộ, công nhân, chuẩn hóa các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
Trung Kiên
Bình luận
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết