Ấn tượng Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Lào Cai năm 2023

08:16 21-02-2023 | :648

Laocaitv.vn - Những ngày cuối tuần vừa qua, không khí tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của gần 300 vận động viên tham gia giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Lào Cai. Các vận động viên nỗ lực thi đấu, cống hiến cho khán giả, người hâm mộ những trận đấu đẹp.

Với sự góp mặt của gần 300 vận động viên tham gia giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Lào Cai.

Ấn tượng, kịch tính và hấp dẫn là điều mà khán giả có mặt tại Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Lào Cai cảm nhận được. Tập luyện kỹ cùng chiến thuật thi đấu tốt, các vận động viên đã mang tới cho khán giả 300 trận đấu, biểu diễn đẹp mắt ở cả hai nội dung đối kháng và biểu diễn quyền. VĐV Sần Lâm Duyên, Đoàn vận động viên Trường THCS Bắc Cường, thành phố Lào Cai nói: "Qua giải đấu em cảm thấy tự tin, được học hỏi, giao lưu biết thêm nhiều kinh nghiệm. Sau giải đấu, em có thể thay đổi, rút kinh nghiệm và từ đó sẽ cố gắng hơn".

Các trận đấu diễn ra kịch tính, sôi nổi.

Khán giả Trương Quang Tuyến chia sẻ: "Những trận đấu vô cùng đặc sắc, không khí nhà thi đấu sôi nổi, tinh thần thi đấu của các VĐV rất cao, mang đến cho khán giả những trận đấu kịch tính. Qua giải này cũng tiếp thêm động lực cho em tham gia luyện tập bộ môn Taekwondo".

Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Lào Cai do sở Văn hóa – Thể thao và Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức thường niên. Năm nay, các vận động viên tham gia tranh tài 35 bộ huy chương ở các nội dung: đối kháng, quyền cá nhân và đồng đội theo 3 lứa tuổi: dưới 12 tuổi; 12 đến 14 tuổi; 15 đến 18 tuổi. 

Các vận động viên đã mang tới cho khán giả 300 trận đấu, biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng.

Ông Nông Quang Đức, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Phó Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: "Số lượng vận động viên, các đội tăng hơn rất nhiều so với năm 2022, đặc biệt là CLB ở các huyện, thị xã. Đặc biệt chất lượng chuyên môn của giải năm nay cũng rất tốt, nâng cao trong các trận đấu đối kháng cũng như bài quyền. Như vậyượng, có thể khẳng định được phong trào Taekwondo Lào Cai ngày càng phát triển".

Giải góp phần nhân rộng và cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nói chung, môn Taekwondo nói riêng. Đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng tài năng trẻ môn Taekwondo cho thể thao thành tích cao của tỉnh.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 35 bộ huy chương gồm: 10 bộ nội dung quyền; 25 bộ nội dung đối kháng cho các vận động viên.

 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết