Bế mạc Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2019

15:43 31-08-2019 | :218

Laocaitv.vn - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập lý luận chính trị, Trường Chính Trị Lào Cai vừa tổ chức bế mạc Hội thị học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2019. Tới dự có đồng chí Đặng Phi Vân - Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Quang cảnh lễ bế mạc.

Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2019 được tổ chức với sự tham gia của 29 học viên đang theo học tại 6 lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính tại Trường Chính trị tỉnh Lào Cai. Đây là những lớp có tiến độ học tập đạt 70% trở lên theo quy chế. Các học viên tham gia thi viết và thi thuyết trình. Trọng tâm là những kiến thức đã được học, được nghiên cứu của các môn thuộc khối lý luận chính trị. Trong đó, phần thi lý thuyết kết hợp giữa kiến thức lý luận và liên hệ thực tiễn. Các phần thi xử lý tình huống đều gắn với nhiệm vụ chuyên môn mà các học viên đã và đang đảm nhiệm.

Trao giải nhất cho thí sinh xuất sắc.

Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2019 nhằm đánh giá đúng chất lượng giảng dạy và học tập tại các lớp trung cấp lý luận chính trị. Đồng thời là dịp cổ vũ, động viên cán bộ, giảng viên, học viên của trường chính trị Lào Cai đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”.

Trao giải nhì cho các thí sinh.

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, hội thi đã lựa chọn ra 12 học viên xuất sắc nhất để khen thưởng, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và 1 giải chuyên đề cho thí sinh có phần thi thuyết trình hay nhất.  

Thanh Sơn – Xuân Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết