Bộ TT&TT tổ chức tập huấn về hội nhập quốc tế tại Lào Cai

15:19 04-06-2019 | :185

Laocaitv.vn - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng năng lực truyền thông cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở về hội nhập quốc tế.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có hơn 200 đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, chính trị viên các đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh, cán bộ phòng văn hóa, thông tin và truyền thông cấp huyện, trạm truyền thanh cấp xã. Tại lớp học, các đại biểu được các giảng viên thuộc Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Thông tin Truyền thông truyền đạt về chuyên đề như: Tổng quan về hội nhập quốc tế; tìm hiểu chuyên sâu mục tiêu, tổng quan về hội nhập quốc tế và hội nhập kinh tế quốc tế; một số Nghị quyết của Đảng và Chính phủ về hội nhập; một số cam kết trong lĩnh vực thông tin, truyền thông; các tác động đối với nền kinh tế của Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các đại biểu đã được lãnh đạo Phòng Thời sự Quốc tế, Ban Thời sự Đài Tiếng nói Việt Nam trao đổi, thảo luận về kỹ năng viết báo phát thanh trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Với những kiến thức được truyền đạt tại lớp tập huấn sẽ giúp học viên có thêm hiểu biết về công tác hội nhập quốc tế, qua đó làm tốt hơn nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền tại cơ sở.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết