Câu lạc bộ “Chung Tay” tỉnh Bắc Ninh tặng quà tết trên địa bàn huyện Si Ma Cai

14:42 02-02-2018 | :524

Laocaitv.vn - Ngày 2/2, Câu lạc bộ “Chung Tay” tỉnh Bắc Ninh đến thăm, động viên và tặng quà tết cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lý Seo Dìn, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy Lào Cai.

Tại thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, đoàn đã trao 31 suất quà cho các em học sinh, 32 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với giá trị mỗi suất quà là 300.000 đồng.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và động viên các em học sinh phân hiệu trường Mầm non Hồ Sáo Chải, xã Quan Thần Sán. Tại đây, đoàn đã trao 26 suất quà tết cho các em học sinh, 33 suất quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thôn.

Câu lạc bộ “Chung Tay” tỉnh Bắc Ninh tặng quà tết cho các hộ nghèo, các em học sinh trên địa bàn huyện Si Ma Cai. (Ảnh: Thào Loan)

Cũng trong đợt này đoàn còn đến thăm và tặng 69 suất quà tết cho các em học sinh tại thôn Nà Chí Trù, trao 60 suất quà tết cho các em học sinh tại thôn Lênh Sui Thàng, xã Lùng Sui.

Những phần quà của đoàn thiện nguyện sẽ giúp các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai vơi bớt những khó khăn, cố gắng thi đua lao động sản xuất, học tập đạt kết quả tốt, tích cực vươn lên thoát nghèo bền vững. 

Thào Loan


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết