Chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng

08:31 26-11-2023 | :291

Laocaitv.vn - Ngày 25/11, tại huyện Bát Xát, Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”.

Đội văn nghệ xung kích tuổi trẻ huyện Bát Xát biểu diễn các ca khúc cách mạng.

Tại chương trình, 3 ca khúc cách mạng đã được Đội văn nghệ xung kích tuổi trẻ huyện Bát Xát biểu diễn gồm: Mùa xuân dâng Đảng; Người là niềm tin tất thắng; Trông cây lại nhớ đến Người. Chương trình được tổ chức hướng đến giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, huy động sức mạnh toàn dân; tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; thúc đẩy mạnh mẽ và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước trong các cấp bộ Đoàn gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, đảm bảo an sinh xã hội.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Lào Cai đã trao tặng 15 suất quà cho hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong, người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Bát Xát. (Ảnh trên)

 

Minh Dũng

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết