Công đoàn Công Thương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho công nhân

05:42 14-09-2023 | :106

Laocaitv.vn - Công đoàn ngành Công Thương phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tại Lào Cai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho công nhân lao động. 

Công đoàn ngành Công Thương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho công nhân lao động.  

Tại chương trình đã tổ chức “Bữa cơm công đoàn”; đồng thời tiến hành xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí cho 250 cán bộ, đoàn viên, người lao động trong doanh nghiệp. Đây là hoạt động được Công đoàn ngành Công Thương triển khai từ giữa năm 2023, thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức công đoàn, người sử dụng lao động đối với những đóng góp của đoàn viên, người lao động, chung tay cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Ông Lại Nam Giang, Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tại Lào Cai chia sẻ: “Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo của bên công đoàn nhà máy, đời sống công nhân ngày càng phát triển, anh em công nhân vui vẻ và nhiệt huyết hơn trong công việc”.

Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động.

Dịp này, Công đoàn Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tại Lào Cai cũng công bố quyết định kết nạp 200 đoàn viên công đoàn. Hiện, 100% cán bộ, người lao động của Công ty đã tham gia tổ chức công đoàn. Ông Đặng Đình Chung, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: “Chăm lo cho đời sống công nhân lao động là nhiệm vụ quan trọng, để đoàn viên công đoàn cán bộ, công nhân, người lao động có sức tái sản xuất sức lao động, hăng say lao động và thi đua sản xuất để tạo ra của cải vật chất”.

Tặng quà cho đoàn viên đạt thành tích tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh.

Trên cơ sở chỉ đạo của công đoàn ngành thì công ty đã thường xuyên thăm hỏi cho người lao động tổ chức các chương trình về sinh nhật và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, có khám sức khoẻ định kỳ và các chương trình kết hợp để chăm lo đến đời sống về sức khoẻ và tinh thần cho người lao động", ông Lê Quốc Cường, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Babeeni Việt Nam nói.

Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Công đoàn ngành Công Thương cũng tổ chức tặng quà cho 10 đoàn viên đạt thành tích tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 8 triệu đồng.

Chuỗi hoạt động trong chương trình tiếp tục khẳng định sự quan tâm chăm lo của tổ chức công đoàn với người lao động, nhất là tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước, vì sự phát triển bền vững./.

Thành Thuận


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết