Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai tiếp xúc cử tri tại thị trấn và 2 xã Phìn Ngan, Quang Kim (Bát Xát)

10:18 21-06-2019 | :405

Laocaitv.vn - Vừa qua, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai, HĐND huyện Bát Xát đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ X, HĐND tỉnh khóa XV tại một số địa phương của huyện.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri bày tỏ sự tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền về kết quả phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đồng thời phản ánh và kiến nghị tập trung vào các nhóm vấn đề: Xây dựng cơ bản, nông, lâm nghiệp, cơ sở hạ tầng nông thôn. Trong đó cử tri thị trấn Bát Xát đề nghị các cơ quan quan tâm xây dựng Nhà văn hóa khu dân cư cho tổ 6, tổ 7, để nhân dân có điểm sinh hoạt văn hóa, văn nghệ; hoàn thiện các công trình hạ tầng đô thị, dự án, khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt tại các tổ dân phố. Cử tri xã Phìn Ngan đề nghị cần đẩy nhanh tiến độ thi công khu tái định cư thôn Láo Vàng và xây cầu qua suối, đầu tư cải tạo, nâng cấp một số tuyến đường điện. Cử tri xã Quang Kim đề nghị nâng cấp tuyến đường từ Quang Kim đi Phìn Ngan; nắn dòng chảy của suối qua địa phận xã, tránh ảnh hưởng đến diện tích đất canh tác của nhân dân...

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo huyện Bát Xát đã giải trình cụ thể những ý kiến kiến nghị của cử tri và giao cho các cơ quan, phòng, ban của huyện xem xét giải quyết.

Các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh đã được đoàn đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai trực tiếp trả lời, đồng thời tiếp thu các kiến nghị của cử tri trình các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Quang Phấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết