Đoàn Lào Cai giữ vững ngôi đầu Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc

09:43 25-08-2022 | :244

Laocaitv.vn - Tính đến hết ngày 24/8, đoàn Lào Cai vẫn tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XII.

 

Sáng 25/8 đã diễn ra trận đấu cuối cùng ở bộ môn chung kết bóng đá giữa đoàn Phú Thọ và Cao Bằng.

Đến thời điểm này, Ban Tổ chức đã trao 45 bộ huy chương cho các vận động viên. Đoàn Lào Cai đang dẫn đầu với 402 điểm, trong đó có 8 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 7 huy chương đồng. Đứng thứ 2 là đoàn Lai Châu, thứ 3 là Thái Nguyên. Các đoàn khác với điểm số sát nút cũng đang quyết tâm thi đấu để thay đổi kết quả tổng sắp. Anh Nguyễn Lưu Dũng, vận động viên đoàn Lạng Sơn chia sẻ: “Hiện tại, đoàn Lạng Sơn đứng thứ 4, cũng cố gắng thêm một số nội dung nữa để đạt thành tích cao hơn. Mình cũng tham gia hội thi này lần đầu. Thứ nhất là bỡ ngỡ, thứ hai là được tiếp xúc, giao lưu với sân chơi rộng lớn.”

Ông Nguyễn Thế Đông, Vụ Thể thao quần chúng, Tổng cục Thể dục Thể thao nói: “Với tinh thần thể thao, đây là cuộc thi dành cho đồng bào dân tộc thiểu số. Vì vậy, các đồng bào được giao lưu, học hỏi lẫn nhau từ thể thao đến cuộc sống hàng ngày với tinh thần rất tốt. Đồng bào rất phấn khởi khi được tham gia những hoạt động như này.”

Sáng hôm nay 25/8 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng ở 3 bộ môn: chung kết bóng đá giữa đoàn Phú Thọ và Cao Bằng; chung kết bóng chuyền nữ giữa Hoà Bình và Hà Giang, bóng chuyền nam giữa Lào Cai và Phú Thọ; môn kéo co với 3 nội dung còn lại là 520kg nam, 480kg nữ, 580kg hỗn hợp. Lễ bế mạc hội thi sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay 25/8. 

Diệp Chi - Tuấn Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết