Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam tập luyện buổi đầu tại Lào Cai

19:11 09-08-2023 | :497

Laocaitv.vn - Ngay sau khi đến Lào Cai, chiều 9/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã bắt đầu tập luyện, chuẩn bị cho Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023 sẽ diễn ra tại thành phố Lào Cai từ ngày 19/8 tới đây. 

Buổi tập đầu tiên của đội diễn ra trong khoảng 2 giờ trên sân tập nhà thi đấu Công ty Apatit Việt Nam. Đây là một trong 2 sân được bố trí cho các đội tuyển tham gia Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023 tập luyện. 

Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam tập luyện buổi đầu tại Lào Cai.

Tham gia giải đấu năm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có 28 tuyển thủ, được chia thành 2 đội Việt Nam 1 và Việt Nam 2. VĐV Đoàn Thị Lâm Oanh, Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam chia sẻ: “Sau ba năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 thì năm nay Gải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup mới trở lại. Tôi cảm thấy vô cùng háo hức, sẵn sàng tâm thế và tinh thần thi đấu, VTV Cup đã để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng, đặc biệt là tình cảm của người hâm mộ giành cho đội tuyển. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm, cố gắng cống hiến hết mình với khán giả bằng nhiều pha bóng đẹp, với nhiều cung bậc cảm xúc”.

Các vận động viên tích cực tập luyện lấy lại phong độ tốt nhất cho giải đấu.

Ông Nguyễn Tuấn Kiệt, HLV Trưởng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam cho biết: “Sau rất nhiều giải thi đấu từ tháng 5, thể lực của các VĐV có giảm sút, cũng xuất hiện một số chấn thương nhỏ nhưng không đáng lo ngại. Vì vậy, đội tuyển đã lên Lào Cai sớm hơn dự kiến một tuần để tích luỹ thể lực và tập luyện lấy lại phong độ tốt nhất cho giải đấu”.

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, từ ngày 19/8 – 26/8.

Hiện tại, 11 VĐV cùng Ban huấn luyện Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Lào Cai. Dự kiến ngày 14/8 tới, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ hội đủ quân số để tập luyện các bài chiến thuật cho giải đấu. 

Nguyễn Huyền – Lâm Thi


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết