Dự báo thời tiết đêm 10 ngày 11/9/2023

16:51 10-09-2023 | :207

Laocaitv.vn - Với không khí dịu mát của những ngày đầu thu mà chúng ta có thể cảm nhận thấy rõ nhất là vào buổi sáng sớm, thời tiết rất dịu mát, thêm chút gió nhẹ, và những cơn mưa dông nho nhỏ càng làm cho buổi sáng đầu ngày thêm mát mẻ, dễ chịu phải không quý vị. Và đây chính là thời tiết lý tưởng cho chúng ta chuẩn bị bước vào một ngày làm việc đầu tuần nhiều thú vị.

 

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết. Đêm 10 và ngày 11/9/2023, do chịu ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua qua khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nên thời tiết các khu vực trong tỉnh như nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng thấp có nơi nắng nóng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

Sau đây là dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 10 và ngày 11/9/2023:

Vùng đồi núi thấp: Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trưa chiều giảm mây trời nắng, có nơi nắng nóng, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 26 - 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao: Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 - 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Thành phố Lào Cai: Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào nhẹ. Trưa chiều giảm mây trời nắng nóng, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 26 - 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Sa Pa: Nhiều mây, đêm về sáng  có lúc có mưa rào và có thể có dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 - 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Bắc Hà: Nhiều mây, đêm về sáng  có lúc có mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời se lạnh. Nhiệt độ từ 20 - 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết