Dự báo thời tiết Lào Cai 27/6: Ngày nhiệt độ giảm nhẹ, đêm có mưa dông rải rác

09:49 27-06-2023 | :9531

Laocaitv.vn - Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây suy yếu. Ngày 27/6, nhiệt độ các khu vực trong tỉnh giảm nhẹ, nắng nóng ở vùng thấp trùng xuống. Chiều tối và đêm chịu tác động của vùng hội tụ gió trên cao nên tiết trời chuyển xấu.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/6: Các khu vực trong tỉnh nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng. Chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và sét đánh; gió Đông Nam cấp 2, vùng cao trời lạnh vào đêm và sáng sớm.

Trong 3 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, dự báo các địa phương trong tỉnh tiếp tục duy trì trạng thái thời tiết ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa. (Ảnh minh họa)

Dự báo ngày mai (28/6): Các khu vực trong tỉnh nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng. Chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và sét đánh; gió Đông Nam cấp 2, vùng cao trời lạnh vào đêm và sáng sớm. Nhiệt độ cao nhất giảm xuống 33 - 35 độ C. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 27 độ C.

Ngày mai, các sĩ tử sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2023. Trong 3 ngày diễn ra kỳ thi, dự báo các địa phương trong tỉnh tiếp tục duy trì trạng thái thời tiết ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác. Vì vậy, gia đình cũng cần quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các em, đảm bảo những điều kiện tốt nhất để tham gia kỳ thi.

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết