Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 11 ngày 12/9/2023

17:54 11-09-2023 | :52

Laocaitv.vn - Ngày hôm nay (11/9), thời tiết các khu vực trong tỉnh trời nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng thấp có nơi nắng nóng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

 

Dự báo đêm 11 ngày 12/9, một số nơi vùng cao có mưa rào rải rác, ban ngày trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng cao trời lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ trung bình từ 20 - 36 độ C, độ ẩm trung bình là 82%.

Trời đã sang thu nên tiết trời dịu mát, dễ chịu, thuận tiện cho mọi người lao động, sản xuất. Tuy nhiên, thời tiết đang giao mùa chuyển từ nóng sang lạnh nên cần đề phòng những bệnh thường gặp ở người già và trẻ nhỏ như: cảm cúm, đau mắt đỏ, đau xương khớp, bệnh truyền nhiễm... vì thế, mọi người cần vận động nâng cao sức khoẻ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng, tiêm phòng vắc-xin cúm đầy đủ, giữ gìn vệ sinh cá nhân, và nơi ở thông thoáng, sạch sẽ.

Sau đây là dự báo chi tiết cho các địa phương tỉnh đêm 11 ngày 12/9.

* Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm và sáng có lúc có mưa, mưa vừa và dông. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

* Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, có lúc có mưa vừa và dông. Gió đông cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

* Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm và sáng có lúc có mưa vừa và dông. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

* Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết