Dự báo thời tiết tối 4 ngày 5/8/2023

17:34 04-08-2023 | :294

Laocaitv.vn - Đêm 4 ngày 5/8, các khu vực trong tỉnh do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ kết hợp với vùng hội tụ gió lên đến 5.000 m, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh vẫn có chung hình thái là trời nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to.

Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Vùng thấp trưa về chiều trời hửng nắng, lặng gió. Đến chiều tối và đêm các khu vực trong tỉnh đồng loạt nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Do mưa lớn diện rộng kéo dài nhiều ngày qua, một số khu vực vùng trũng thấp, ven sông, suối nhỏ thuộc các huyện Văn Bàn, Bảo Yên và TP Lào Cai cần đề phòng mưa lớn, lượng nước dồn về nhiều, hệ thống cống không tiêu thoát kịp sẽ gây ngập lụt cục bộ...

Sau đây là thông tin dự báo thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 4 ngày 5/8/2023:

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào nhẹ. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Nguồn: Trung tâm dự báo KTTV tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết