Du khách người Anh đã an toàn sau một đêm bị lạc trong rừng

16:08 20-04-2024 | :159

Laocaitv.vn - Vào lúc 23 giờ 30 phút, ngày 19/4, Công an của hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu nhận được tin báo về một du khách người Anh bị mất phương hướng và lạc trong rừng. Du khách này đã gọi điện cung cấp thông tin, nhưng do thời tiết mưa to, điện thoại của anh đã hết pin.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Lào Cai cho biết: Ngay khi nhận tin báo, Công an hai tỉnh đã xác định được tọa độ của du khách, Công an tỉnh Lai Châu đã tổ chức đội tìm kiếm gồm 52 cán bộ, chiến sỹ dẫn đầu bởi Trung tá Nguyễn Tiến Khang, Phó Trưởng phòng Cảnh sát phòng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ.

Đồng thời, Công an tỉnh Lào Cai do Thượng tá Lê Anh Dũng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ làm trưởng đoàn, cùng với 10 cán bộ, chiến sỹ từ Công an thị xã Sa Pa.

Đến 8 giờ 6 phút ngày 20/4, các lực lượng đã tìm thấy du khách tại bìa rừng khu vực đỉnh đèo Ô Quy Hồ trong tình trạng sức khỏe tốt, trên người có một số vết xây xát nhỏ. Du khách được xác định là Henwood Josheph Thomas, 18 tuổi, quốc tịch Anh, đi du lịch một mình và  bị lạc từ 8 giờ sáng ngày 19/4.

Tiến Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết