Gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20:30 19-06-2024 | :165

Laocaitv.vn - Chiều 19/6, Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) và trao Giải thưởng báo chí tỉnh Lào Cai năm 2024. Tới dự có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí, những người làm báo 

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường gửi lời chúc mừng và cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, những người làm báo địa phương và Trung ương đã luôn đồng hành, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí, người làm báo Trung ương và địa phương tiếp tục đoàn kết, đồng hành, xây dựng nền báo chí hiện đại, phát triển vì mục tiêu đưa tỉnh Lào Cai ngày càng phát triển.

Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai (ảnh trên) phát biểu tại buổi gặp mặt: “Trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương, đội ngũ những người làm báo hãy tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục đồng hành, nỗ lực thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền tỉnh với Nhân dân. Báo chí, truyền thông Lào Cai hãy liên tục đổi mới, sáng tạo, thích ứng, không ngừng lớn mạnh để thực hiện tốt sứ mệnh của báo chí cách mạng với mục tiêu cung cấp thông tin kịp thời - chính xác - minh bạch, đồng thời xây dựng môi trường thông tin an toàn, trong sạch”.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Lào Cai, khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, đồng thời đề xuất một số nội dung, giải pháp để tăng cường sự phối hợp, cung cấp thông tin giữa các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh với các cơ quan báo chí.

Ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Báo chí đồng hành xây dựng Lào Cai tiếp tục trở thành tỉnh phát triển của vùng Trung du, miền núi phía Bắc” năm 2024 (ảnh trên).

Nhân dịp này, tỉnh Lào Cai cũng đã trao Giải thưởng Báo chí tỉnh Lào Cai năm 2024. Giải năm nay có 200 tác phẩm tham gia với các loại hình. Theo đánh giá từ Ban tổ chức, các tác phẩm tham gia giải có chất lượng đồng đều, nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, tạo hiệu ứng xã hội mạnh mẽ.  

Kết quả, UBND tỉnh quyết định công nhận và trao giải cho 47 tác phẩm, trong đó có 4 giải A, 10 giải B, 14 giải C và 19 giải Khuyến khích.

Thu Hường - Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết