Hàng hóa Việt Nam tại Hội chợ TMQT Trung - Việt được người tiêu dùng nước bạn ưa chuộng

11:04 07-12-2018 | :445

Laocaitv.vn - Tại Hội chợ thương mại quốc tế Trung – Việt 2018 đang diễn ra tại Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nhiều mặt hàng nông sản, thủy sản, hàng tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ có xuất xứ từ Việt Nam rất được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng.

Hàng hóa Việt Nam tại Hội chợ TMQT Trung - Việt năm 2018 được người tiêu dùng nước bạn ưa chuộng

Trong nỗ lực đưa các mặt hàng nông, thủy sản, hàng tiêu dùng Việt Nam thâm nhập thị trường Vân Nam, Trung Quốc, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Lào Cai đã phối hợp với các địa phương trong cả nước tham gia giới thiệu trưng bày sản phẩm. Từ các mặt hàng nông sản như hạt điều, chè, cà phê, dứa, mít,... đến hàng thủy sản, hàng mỹ nghệ, hàng tiêu dùng cao cấp. Đến với hội chợ, các địa phương cũng như các doanh nghiệp Việt Nam mong muốn quảng bá tới người tiêu dùng Vân Nam nói riêng cũng như thị trường Trung Quốc nói chung các sản phẩm thế mạnh, đồng thời tìm kiếm đối tác để xuất khẩu sang thị trường rộng lớn này . 

Hội chợ thương mại quốc tế Trung – Việt 2018 là hội chợ quốc tế có uy tín, quy mô lớn nên đã dành được sự quan tâm hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp Trung Quốc. Việc các gian hàng Việt Nam thu hút được đông đảo khách tham quan là một minh chứng cho thấy sức hấp dẫn của các mặt hàng Việt Nam đối với các bạn hàng Trung Quốc. 

Hội chợ thương mại quốc tế Trung – Việt 2018 là sự kiện kinh tế văn hóa ý nghĩa, là dịp giao thương, trao đổi kinh nghiệm của doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh và phục nhu cầu người tiêu dùng.

           Thanh Hà – Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết