Hội nghị sơ kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động”

16:23 28-05-2019 | :282

Laocaitv.vn - Sáng 28/5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết và ký mới thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh với các doanh nghiệp tham gia thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”. Dự hội nghị có đồng chí Lý Seo Dìn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo một số cơ quan, tổ chức đoàn thể chính trị tỉnh, LĐLĐ các huyện, thành phố và công đoàn ngành trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị.

Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” được triển khai trên địa bàn tỉnh từ năm 2018. Đến nay, LĐLĐ tỉnh đã triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác với 9 doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Theo thỏa thuận, khi đoàn viên trên địa bàn tỉnh sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp được hưởng ưu đãi, giảm giá, tối đa 30%/hóa đơn, sản phẩm. Qua đó, đã có gần 4.000 đoàn viên được hưởng lợi, với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các công ty, doanh nghiệp đã đạt kết quả bước đầu thiết thực, góp phần giúp đoàn viên, người lao động bớt đi khó khăn trong cuộc sống; giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, kinh doanh hiệu quả và nâng cao uy tín của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác với 3 doanh nghiệp tham gia chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”, gồm: Công ty TNHH MTV Du lịch quốc tế Bình Minh; Chi nhánh Mobiphone Lào Cai; Công ty TNHH Tiến Thành.

Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh ký kết chương trình phối hợp.

Cũng tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức ký kết Chương trình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong công tác nhân đạo, giai đoạn 2019 - 2023.

Thanh Tùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết