Hơn 300 đơn vị máu được hiến tại chương trình "Chủ nhật đỏ" lần thứ XI

16:31 15-01-2019 | :617

Laocaitv.vn - Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, sáng ngày 15/1, Báo Tiền phong, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai và Quỹ vì tầm vóc Việt – Tập đoàn TH True Milk tổ chức chương trình “Chủ nhật đỏ” lần thứ XI năm 2019, phát động chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán 2019 với sự tham gia của gần 750 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Rất đông đoàn viên, thanh niên xếp hàng chờ làm thủ tục hiến máu.

Chương trình “Chủ nhật đỏ” là ngày hội hiến máu tình nguyện do báo Tiền phong khởi xướng, tổ chức từ năm 2009. Sau 11 năm triển khai, chương trình đã trở thành một ngày hội thường niên, thu hút đông đảo người dân ở nhiều độ tuổi tham gia.

Tại Lào Cai, chương trình “Chủ nhật đỏ” được tổ chức liên tục trong những năm gần đây đã thu hút sự tham gia không chỉ của các đoàn viên, thanh niên mà còn có cả những công chức, viên chức, người lao động và người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Hơn 300 đơn vị máu được hiến tại chương trình.

Dự kiến kết thúc chương trình “Chủ nhật đỏ” lần thứ XI năm 2019, Ban tổ chức sẽ thu được khoảng hơn 300 đơn vị máu. Toàn bộ số máu được hiến tặng sẽ cung ứng cho các bệnh viện thực hiện điều trị và cấp cứu bệnh nhân dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán sắp tới.

Nguyễn Huyền – Thanh Tùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết