Hơn 8 vạn du khách đến Sa Pa trong dịp nghỉ lễ

17:09 01-05-2019 | :296

Laocaitv.vn - Khép lại kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày, ước có hơn 8 vạn lượt du khách đến với Sa Pa; tăng 1,2 vạn lượt khách so với cùng kì năm 2018.

Du khách khám phá bản sắc văn hóa dân tộc khi đến với Sa Pa.

Tổng doanh thu về dịch vụ du lịch ước đạt trên 242 tỷ đồng. Để đạt được kết quả đó, chương trình Lễ hội mùa hè năm 2019 đã được huyện Sa Pa tập trung tổ chức với nhiều điểm đổi mới hấp dẫn như: chương trình khai mạc; các hoạt động lễ hội đường phố; tái hiện chợ tình Sa Pa; hàng loạt các tour trải nghiệm hấp dẫn khám phá bản sắc văn hóa các dân tộc tại xã Tả Phìn, tại bản Mông Cát Cát. Trong dịp này, huyện Sa Pa đã bố trí đủ cơ sở lưu trú phục vụ nhu cầu của du khách, thực hiện tốt công tác quản lý giá dịch vụ du lịch, gắn với đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đặc biệt, tình trạng thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn đã được khắc phục hiệu quả, đảm bảo nhu cầu nước sinh hoạt cho các cơ sở hoạt động du lịch. Những nỗ lực đó đã góp phần xây dựng nên hình ảnh đẹp về Sa Pa trong mắt du khách.

Lễ hội mùa hè Sa Pa 2019 sẽ còn kéo dài đến hết ngày 10/7 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, nhiều chương trình trải nghiệm hứa hẹn tiếp tục thu hút đông đảo du khách. Thành công của lễ hội mùa hè là dịp để Sa Pa quảng bá về cơ hội phát triển du lịch trên địa bàn với các nhà đầu tư và du khách. Mục tiêu hướng tới là phát triển Sa Pa trở thành một trong những trọng điểm du lịch của Việt Nam với cơ sở hạ tầng du lịch đồng bộ, chất lượng dịch vụ cao, sản phẩm du lịch độc đáo, có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế. 

Thu Hường – Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết