Khối Nội chính sơ kết công tác thi đua

18:00 09-07-2022 | :74

Laocaitv.vn - Khối các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Quang cảnh hội nghị.

6 tháng đầu năm 2022, các cơ quan, đơn vị trong khối đã xây dựng kế hoạch, triển khai công tác thi đua đạt kết quả tốt; tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng theo chức năng, nhiệm vụ của từng ngành; công tác quốc phòng an ninh và các biện pháp đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới được đảm bảo. Phong trào thi đua tại từng cơ quan, đơn vị diễn ra sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khối thi đua đã thống nhất thời gian tới sẽ đẩy mạnh các hoạt động chung của khối; tiếp tục gắn nội dung các phong trào thi đua với việc tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến.

Nhân dịp này, 9 cá nhân trong khối Nội chính đã được khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua 6 tháng đầu năm.

Trung Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết