Kỳ họp thứ 16, HĐND khóa XVI dự kiến diễn ra từ ngày 7 đến 8/12

20:32 28-11-2023 | :225

Laocaitv.vn - Kỳ họp thường lệ HĐND cuối năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày, 7 và 8/12/2023. Tại kỳ họp sẽ thông qua nhiều báo cáo, tờ trình và nghị quyết quan trọng liên quan đến các cơ chế, chính sách của địa phương.

Theo kế hoạch, kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XVI dự kiến sẽ xem xét, cho ý kiến và thông qua 52 báo cáo, tờ trình và 39 nghị quyết. Tại kỳ họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh sẽ có các bài phát biểu quan trọng về công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhiều nội dung quan trọng khác.

Công tác chuẩn bị cho kỳ họp đã được thực hiện đảm bảo theo đúng kế hoạch đề ra. Thường trực HĐND tỉnh đã ban hành thông báo nội dung, chương trình kỳ họp, phân công các Ban HĐND tỉnh thẩm tra các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết của UBND tỉnh trình kỳ họp. Hướng dẫn các tổ thảo luận tham gia ý kiến các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trước kỳ họp…

Các Ban HĐND tỉnh tổ chức thẩm tra, họp ban hành thông báo kết quả hoạt động và báo cáo kết quả thẩm tra các nội dung trình kỳ họp theo lĩnh vực được phân công. Công tác tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 được thực hiện đảm bảo đúng luật định.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết