Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm và chia tay Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên

11:30 02-02-2018 | :2025

Laoaitv.vn - Thực hiện Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai về việc điều động, bổ nhiệm lãnh đạo, ngày 1/2/2018, Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm và chia tay Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Thể - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành có liên quan, lãnh đạo huyện Sa Pa, lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo Kiểm lâm 2 huyện Tân Uyên và Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Quang cảnh buổi lễ

Buổi lễ đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Nguyễn Quang Vĩnh - Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên giữ chức vụ Chi cục trưởng- Chi cục Kiểm lâm Lào Cai và ông Nguyễn Hữu Hạnh - Phó Chi cục Trưởng Chi cục Kiểm lâm Lào Cai giữ chức vụ Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Hữu Thể phát biểu tại buổi lễ công bố

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tin tưởng với vị trí mới, các đồng chí sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, sự sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Vườn Quốc gia Hoàng Liên và ngành Lâm nghiệp của tỉnh phát triển.

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí nhận nhiệm vụ mới

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã cùng với các đơn vị và các đại biểu tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí nhận nhiệm vụ mới và trao tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên của VQG Hoàng Liên.

Lê Hưng (Đài TT-TH huyện Sa Pa)

           

                                                


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết