Nâng cao năng lực hoạt động của Đài PT-TH tỉnh Lào Cai

10:12 10-01-2019 | :345

Laocaitv.vn - Chiều ngày 09/01, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm 2019.

Năm 2018 là năm đầu tiên Đài PT-TH tỉnh Lào Cai thực hiện cơ chế nhà nước đặt hàng và tự chủ chi tiêu thường xuyên. Tuy gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là về tài chính nhưng với sự nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Nội dung các chương trình PT-TH đáp ứng được nhiệm vụ chính trị của tỉnh và thể hiện rõ vai trò là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với nhân dân, là kênh đối thoại và tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng của các tầng lớp nhân dân với cấp ủy, chính quyền.

Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Huy Trường)

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH tỉnh Lào Cai nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó, đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao chất lượng các chương trình trên sóng của Đài PT-TH tỉnh.

Năm 2019 được Đài PT-TH tỉnh Lào Cai xác định là năm quan trọng với nhiều sự kiện lớn, trọng đại của đất nước và của tỉnh, là năm nước rút trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai khóa XV. Vì vậy, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng Đề án “Nâng cao năng lực hoạt động của Đài PT-TH tỉnh Lào Cai giai đoạn 2019 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” trình UBND tỉnh phê duyệt. Phối hợp với các sở, ngành chức năng tham mưu với UBND tỉnh ban hành điều chỉnh, bổ sung định mức, đơn giá một số các chương trình cho phù hợp với quy định của Trung ương và điều kiện thực tế của địa phương. Cùng với đó là đổi mới nội dung, thời lượng, quy trình sản xuất chương trình cho phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ thông tin, truyền thông và phù hợp với nhu cầu của khán thính giả.

Lãnh đạo Đài và các phòng chuyên môn chụp ảnh lưu niệm chia tay đồng chí Nguyễn An Chiến. (Ảnh: Huy Trường)

Nhân dịp này, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai đã tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn An Chiến - Phó giám đốc Đài PT-TH tỉnh về nghỉ hưu theo chế độ.

Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết