Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh tiếp xã giao Đoàn công tác của Quốc hội Namibia

08:55 16-09-2023 | :413

Laocaitv.vn - Chiều 15/9, tại thị xã Sa Pa, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp xã giao Đoàn đại biểu Uỷ ban Đối ngoại, Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Namibia do ngài Katoma Leevi Shiimi, Chủ nhiệm Uỷ ban làm Trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh chào mừng Đoàn đại biểu Uỷ ban Đối ngoại, Quốc phòng và An ninh Quốc hội nước Cộng hoà Namibia đến thăm và làm việc tại tỉnh Lào Cai. Đồng thời, thông tin khái quát về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là lợi thế về kinh tế cửa khẩu, công nghiệp, phát triển du lịch với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng gắn với các địa danh như Sa Pa, Bắc Hà, Bát Xát…

Ngài Katoma Leevi Shiimi tặng quà Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Hoàng Quốc Khánh.

Ngài Katoma Leevi Shiimi, Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại, Quốc phòng và An ninh của Quốc hội nước Cộng hoà Namibia bày tỏ những ấn tượng sâu sắc của mình trước những thành tựu của tỉnh Lào Cai. Namibia cũng có những điểm tương đồng về cửa khẩu và du lịch như ở Lào Cai và chuyến thăm lần này đã mang lại nhiều kinh nghiệm quý cũng như thúc đẩy quan hệ hợp tác trong tương lai.

Phạm Quỳnh – Hoàng Luyến


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết