Ra mắt gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại Bảo Thắng

20:20 26-11-2023 | :377

Laocaitv.vn - Sáng ngày 26/11, tại thị trấn Phố Lu, Hội Nông dân huyện Bảo Thắng phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Gia Hoàng Việt ra mắt cửa hàng trưng bày, giới thiệu và phân phối các sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai và các sản phẩm của Công ty Yến Sào HVNEST Khánh Hòa.

Gian hàng được khai trương có địa chỉ tại số 66, đường Cách mạng Tháng Tám, thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng.

Khai chương cửa hàng giới thiệu, phân phối sản phẩm OCOP Lào Cai và các sản phẩm của Công ty Yến Sào HVNEST Khánh Hòa.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu gồm sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của huyện Bảo Thắng, như sản phẩm dược liệu của Hợp tác xã dược liệu Mạnh Hương; thịt lợn, thịt trâu sấy, lạp xưởng hun khói của HTX chế biến nông sản sạch Gia Phú; mật ong Núi đá của Hợp tác xã Ong Núi đá Nậm Dù... cùng nhiều sản phẩm của Công ty Yến Sào HVNEST Khánh Hòa.

Các sản phẩm OCOP của Lào Cai được trưng bày tại cửa hàng.

Việc khai trương cửa hàng trưng bày giới thiệu này, ngoài bán lẻ phục vụ người tiêu dùng còn nhằm quảng bá, giới thiệu và liên kết các sản phẩm nông sản đặc hữu, sản phẩm công nghiệp nông thôn của huyện Bảo Thắng và của tỉnh Lào Cai trên các kênh mạng xã hội, điện tử, thiết thực kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP ngày càng rộng rãi hơn.

An Hồng - Trần Tuấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết