Sôi động những chuyến hàng xuất khẩu đầu xuân

17:21 06-02-2019 | :1153

Laocaitv.vn - Sáng ngày mùng 2 tết Kỷ Hợi, các hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng đã bắt đầu sôi động trở lại tại Cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành, những chuyến hàng đầu tiên trong năm mới Kỷ Hợi 2019 đã được thông quan thuận lợi, báo hiệu một năm thành công của kinh tế của khẩu Lào Cai.

Lô hàng trên 210 tấn quả thanh long tươi có nguồn gốc từ Bình Thuận đã được Công ty TNHH dịch vụ thương mại Tân Hưng Thịnh xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc trong ngày mùng 2 Tết . Mọi thủ tục thông quan đều được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi, tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho một năm buôn bán hanh thông.

Các mặt hàng nông sản được xuất khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành trong những ngày đầu xuân

Để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa trong những ngày tết, các lực lượng liên ngành quản lý cửa khẩu đã bố trí lực lượng, chia ca ứng trực, làm việc như những ngày bình thường, giải quyết nhanh gọn các thủ tục thông quan theo quy định, tạo đà cho một năm thành công của kinh tế cửa khẩu địa phương.

Các thủ tục thông quan được giải quyết nhanh gọn theo quy định

Trong buổi sáng ngày mùng 2 tết đã có 5 tờ khai được mở tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành, chủ yếu là các mặt hàng nông sản xuất khẩu.

Vinh Quang – Đức Tính


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết