Sức hút từ Hội thi điều lệnh, bắn súng võ thuật

15:46 15-07-2022 | :418

Laocaitv.vn - Vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật công an Nhân dân khu vực phía Bắc năm 2022 diễn ra tại Lào Cai từ ngày 15-17/7 với sự tham gia của gần 2.500 vận động viên. Sự kiện này đang  thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Lào Cai.  

Tạm gác lại công việc, đông đảo người dân Lào Cai đã có mặt tại quảng trường Trung tâm hội nghị tỉnh để xem trực tiếp lễ khai mạc hội thi. Hoành tráng, công phu là cảm nhận của nhiều người khi chứng kiến những màn biểu diễn hấp dẫn của cán bộ, chiến sĩ công an Nhân dân. Từ phần biểu diễn của đoàn kỵ binh, trình diễn mô tô đến màn biểu diện võ thuật, khí công đều gây ấn tượng mạnh với người xem. Ông Nguyễn Xuân Vạn, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai chia sẻ: "Tôi là người Lào Cai, rất tự hào hội thi được tổ chức tại Lào Cai. Màn trình diễn tại lễ khai mạc rất hay, người dân rất thích thú".

Màn biểu diễn của cán bộ, chiến sĩ công an Nhân dân. 

Vinh dự đăng cai vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật khu vực phía Bắc đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát Nhân dân, để hội thi được thành công, mang lại ấn tượng sâu đậm đối với các đoàn và người dân, tỉnh Lào Cai đã chuẩn bị hết sức chu đáo về cơ sở vật chất, địa điểm tổ chức thi đấu. Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh được trưng tập nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, điều tiết, phân luồng giao thông, phục vụ hậu cần trong suốt những ngày diễn ra hội thi. Đại tá Lưu Hồng Quảng, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết: "Đây có thể nói là niềm vinh dự, tự hào của Công an tỉnh Lào Cai, ôn lại truyền thống lực lượng cảnh sát Nhân dân, cũng là hoạt động ý nghĩa tuyên truyền hình ảnh người chiến sĩ công an Nhân dân đối với Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai".

Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài với nhiều nội dung thi đấu ở 3 môn: điều lệnh, bắn súng, võ thuật. Người dân có thể đến xem và cổ vũ cho các đội tuyển tại nhà thi đấu tỉnh, Trường bắn thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Lào Cai./.

 Trung Kiên- Quang Ánh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết