Thành lập Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an huyện Bắc Hà

16:20 18-04-2019 | :934

Laocaitv.vn - Công an tỉnh Lào Cai vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an huyện Bắc Hà.

Quang cảnh Lễ công bố.

Theo Quyết định, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an huyện Bắc Hà gồm 8 cán bộ chiến sỹ, được thành lập nhằm tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; bảo vệ an toàn tài sản của Nhà nước, tính mạng và tài sản của nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong tình hình mới.

Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bắc Hà nhận nhiệm vụ.

Theo lộ trình, thị trấn Bắc Hà đang phấn đấu lên đô thị loại IV vào năm 2025 và trở thành thị xã trong giai đoạn tiếp theo. Hiện cơ sở hạ tầng, các công trình phục vụ phát triển du lịch của huyện đang được đầu tư mạnh mẽ nhằm tạo sức hút và là điểm đến du lịch hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Chính vì vậy, việc thành lập Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn huyện Bắc Hà là vô cùng cần thiết, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ngọc Thủy


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết