Thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn Lào Cai

10:50 09-10-2023 | :367

Laocaitv.vn - Đại hội Công đoàn tỉnh Lào Cai lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/10/2023. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của tổ chức, cán bộ, đoàn viên và người lao động tỉnh Lào Cai. Trước thềm đại hội, các cấp công đoàn trong tỉnh đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.

Hướng tới Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2025, Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai đã phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức, công nhân và người lao động. Nổi bật là các phong trào thi đua như “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, trọng tâm là chương trình “1 triệu sáng kiến”. Đến nay, tỉnh Lào Cai đã có 7.834 sáng kiến tham gia chương trình, vượt 74% kế hoạch.

Nhiều phong trào thi đua lao động giỏi hưởng ứng Đại hội Công đoàn tỉnh Lào Cai. (Ảnh minh họa)

Các cấp công đoàn đã kết hợp hài hòa giữa phong trào thi đua chung với phong trào theo từng ngành nghề, lĩnh vực công tác; chú trọng xây dựng công trình, sản phẩm, phát huy sáng kiến, kỹ thuật hợp lý hóa sản xuất; ứng dụng công nghệ thông tin gắn với cải cách hành chính, cải tiến lề lối, phương pháp làm việc.

Thanh Sơn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết