Thời tiết ngày 7/8: Lào Cai nắng nóng diện rộng trên 37 độ C

08:47 07-08-2019 | :309

Laocaitv.vn - Dự báo từ ngày 7/8 trở đi, nắng nóng với cường độ nhẹ “tấn công” các vùng thấp và một số địa phương phía Tây của tỉnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi cao trên 37 độ C.

Nguồn tin của Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, sau một thời gian suy yếu do ảnh hưởng của mưa mát kéo dài, hiện vùng áp thấp nóng phía Tây có xu thế hồi sinh trở lại, phát triển và mở rộng về phía Đông Nam, đẩy nhiệt độ toàn miền Bắc tăng cao, gia tăng mạnh hơn là các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, trong đó có Lào Cai.

Ngày 7/8, Lào Cai có nắng nóng trên 37 độ C. (Ảnh minh họa)

Dự báo từ ngày 7/8 trở đi, nắng nóng với cường độ nhẹ “tấn công” các vùng thấp và một số địa phương phía Tây của tỉnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi cao trên 37 độ C. Tuy nhiên, đợt nắng nóng này không quá gay gắt và không kéo dài; khoảng đêm về sáng ngày 9/8, vùng hội tụ gió trên cao gây thời tiết xấu hình thành trên khu vực các tỉnh vùng núi phía Bắc; Lào Cai sẽ có mưa, mưa rào trên diện rộng và dông rải rác, tiết trời chuyển dịu mát, nắng nóng chấm dứt.

Lưu Minh Hải


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết