TP Lào Cai: Tiếp nhận 43 giáo viên đợt 1, năm học 2019 – 2020

10:00 14-08-2019 | :528

Laocaitv.vn - Đã có 43/94 hồ sơ của giáo viên đăng ký xét tuyển chuyển vùng về công tác tại các cấp học trong ngành giáo dục và đào tạo thành phố Lào Cai đợt 1, năm học 2019 – 2020 được Hội đồng xét tuyển thành phố Lào Cai lựa chọn tuyển dụng, đây là những hồ sơ xuất sắc nhất, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của hội đồng tuyển dụng.

Trước đó, thành phố Lào Cai đã ra thông báo tuyển dụng và các điều kiện tuyển dụng với giáo viên chuyển vùng về công tác tại thành phố Lào Cai qua hình thức xét tuyển hồ sơ, không phải thi tuyển, điều kiện người tham gia xét tuyển phải là: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong biên chế nhà nước đang công tác ở ngành Giáo dục và Đào tạo trong và ngoài tỉnh Lào Cai; có trình độ chuyên môn; có phẩm chất đạo đức tốt; đảm bảo hồ sơ theo quy định; không trong thời gian kỷ luật, có sức khỏe tốt; có thời gian công tác ít nhất 3 năm với nữ và 5 năm với nam không kể thời gian tập sự; có tuổi đời không quá 45 tuổi đối với cả nam và nữ, nhất là có năng lực chuyên môn phù hợp với vị trí được tuyển dụng.

Cụ thể: Giáo viên mầm non, tiểu học có trình độ từ cao đẳng sư phạm trở lên, có thành tích và danh hiệu thi đua từ Lao động tiên tiến trở lên trong 3 năm gần nhất. Giáo viên THCS có trình độ từ đại học sư phạm trở lên, chuyên môn phù hợp với yêu cầu của từng vị trí cần tuyển có thành tích thi đua từ Lao động tiên tiến trở lên trong 3 năm gần nhất. Giáo viên THPT phải đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường trở lên. Riêng môn tiếng Anh ngoài các tiêu chuẩn chung phải có trình độ tiếng Anh bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, hoặc trình độ B2 theo khung tham chiếu chung Châu Âu. Ưu tiên giáo viên giỏi các cấp, giáo viên cốt cán, giáo viên có trình độ chuyên môn và năng lực cao…

Mai Huệ


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết