Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022

10:49 19-11-2022 | :344

Laocaitv.vn - Chủ Nhật tuần thứ 3 của tháng 11 hằng năm được chọn là "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”. Năm nay, Ban An toàn giao thông tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022 tại huyện Bảo Thắng.

Các đại biểu dự buổi lễ.

Theo thống kê, tại Việt Nam, mỗi ngày tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của hơn 20 người, làm khoảng 40 người bị thương. Trên địa bàn tỉnh Lào Cai, từ đầu năm đến nay đã xảy ra 59 vụ tai nạn giao thông làm 25 người chết, 58 người bị thương.

Thông qua các hoạt động tại lễ tưởng niệm, Ban An toàn giao thông tỉnh kêu gọi mỗi người hãy nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông để xây dựng môi trường giao thông văn minh, an toàn. Cộng đồng cùng giúp đỡ, chia sẻ đối với những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân và gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.

Diễu hành tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông trên một số tuyến phố thuộc thị trấn Phố Lu.

Sau lễ tưởng niệm, các đại biểu đã đến thăm, động viên 10 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bảo Thắng; tổ chức diễu hành tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông trên một số tuyến phố thị trấn Phố Lu.

Thanh Hà – Xuân Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết