Workshop thủ công, sân chơi lý thú của các em nhỏ

10:20 07-08-2024 | :116

Laocaitv.vn - Mùa hè là khoảng thời gian các em học sinh được nghỉ ngơi và tham gia những hoạt động bổ ích. Trong đó, workshop thủ công là xu hướng giải trí mới, được nhiều bạn nhỏ yêu thích bởi những trải nghiệm sáng tạo và lý thú khi các em tham gia hoạt động này.

Workshop thủ công đang là xu hướng giải trí mới, được nhiều bạn nhỏ yêu thích. 

Vào dịp cuối tuần, em An Nhiên, phường Lào Cai được bố mẹ đưa đến tham gia lớp workshop thủ công. Mỗi tuần một chủ đề, em và các bạn được trực tiếp cầm cọ, tô màu, nặn gốm, trang trí gương... giúp An Nhiên và các "thợ thủ công nhí" thỏa sức sáng tạo. Em Nguyễn Vũ An Nhiên, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai cho biết: "Em được làm các đồ thủ công, được vẽ hươu cao cổ, con thỏ, bình hoa hồng... Em được các cô hướng dẫn làm đất nặn. Em rất yêu quý các cô, em rất thích tham gia hoạt động này".

Em Lý Khánh Huyền, xã Bản Qua, huyện Bát Xát chia sẻ: "Khó nhất đối với em là vẽ trên toan, nhưng các cô hướng dẫn em rất tận tình. Khi tham gia các hoạt động em cảm thấy mình rất khéo tay, em sáng tạo thêm nhiều thứ. Em được cầm về những đồ dùng thủ công do mình làm ra, em rất thích hoạt động này”.

Workshop thủ công giúp các em phát triển tư duy và năng khiếu của mình.

Workshop thủ công được tổ chức vào Chủ nhật hằng tuần, mỗi buổi, tối đa 15 em tham gia. Sân chơi lý thú này không chỉ giúp các em trau dồi tư duy sáng tạo, mà các bậc phụ huynh cũng yên tâm hơn khi quản lý con, em trong dịp hè. Chị Lương Lan Hương, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai chia sẻ: "Có các hoạt động thủ công dành cho các bạn nhỏ, tôi đã cho con đến để trải nghiệm, tránh xa thiết bị điện tử. Hôm nay, tôi thấy có tiết vẽ rất thú vị nên tôi tham gia cùng con. Các hoạt động thủ công ở đây rất đa dạng, các con rất thích khi tham gia".

Chị Vàng Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Dream Sky cho biết: "Những buổi workshop hàng tuần giúp các con có thể tăng khả năng sáng tạo tư duy. Đối tượng tham gia là các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên và người lớn. Các buổi workshop đều có giáo viên có chuyên môn hướng dẫn". 

Trong không gian workshop thủ công, cả gia đình có thể ngồi lại cùng nhau, tự tay làm những món đồ thủ công hẳn là những trải nghiệm đáng nhớ của các em nhỏ trong dịp hè.

Linh Thảo – Minh Dũng – Kim Chi


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết