Xã Bản Phiệt tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

16:30 02-08-2023 | :846

Laocaitv.vn - Ngày 2/8, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Đến dự có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Lào Cai.

Người dân tham gia các trò chơi dân gian trong ngày hội.

Mở đầu ngày hội đã diễn ra các trò chơi dân gian, như: bóng chuyền, đẩy gậy, kéo co... thu hút đông đảo người dân trên địa bàn xã tham gia.

Tại Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, các đại biểu và quần chúng Nhân dân đã cùng nhau ôn lại chặng đường 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2023) và 18 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005 - 19/8/2023); điểm lại những kết quả đạt được trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn. 

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng đã tích cực tham gia xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đã tổ chức 35 buổi tuyên tuyền, với sự tham gia của 3.321 lượt người dân; thu thập được 15 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng công an điều tra, giải quyết kịp thời nhiều vụ việc an ninh, trật tự.

Lực lượng công an xã đã tăng cường công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết tốt các vấn đề liên quan an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn, không để phát sinh “điểm nóng”; củng cố, duy trì hoạt động có hiệu quả 6 loại mô hình, 8 tổ an ninh Nhân dân, tổ hoà giải, tổ dân phòng tại 8 thôn trên địa bàn xã.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại ngày hội.

Phát biểu chung vui với bà con Nhân dân các dân tộc xã bản Phiệt, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà Nhân dân, cán bộ xã Bản Phiệt đã đạt được trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho cá nhân có thành thích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, cùng nhiều giấy khen của UBND huyện Bảo Thắng cho các tập thể và cá nhân. 

Quỳnh Trang

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết