Xúc tiến đầu tư tại Hội nghị công bố chương trình hành động Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị tại Lào Cai

17:45 24-08-2022 | :266

Laocaitv.vn - Ngày 27/8 tới đây, tại thành phố Lào Cai, Chính phủ sẽ tổ chức Hội nghị công bố Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong khuôn khổ Hội nghị sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến, trao giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Với chủ đề “Tiềm năng - Cơ hội - Hợp tác phát triển”. Dự kiến sẽ có khoảng 600 đại biểu là lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương trong vùng; một số tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Hồng; các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự Hội nghị.

Trong khuôn khổ Hội nghị sẽ diễn ra các hoạt động Xúc tiến đầu tư được tổ chức song song với lễ trao thỏa thuận hợp tác, các biên bản ghi nhớ, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là những sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, huy động nguồn lực cho phát triển cơ sở hạ tầng, thúc đẩy đầu tư, sản xuất - kinh doanh của toàn vùng Trung du và Miền núi phía Bắc, mở ra cơ hội mới cho vùng đất “phên giậu” của Tổ quốc.

Thanh Sơn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết