Laocaitv.vn - Mạng xã hội không chỉ là nơi kết nối mà còn là công cụ hỗ trợ người kinh doanh xây dựng thương hiệu và tương tác với khách hàng. Để thu hút lượt theo dõi trang cá nhân, người sở hữu trang cần có chiến lược, sáng tạo trong xây dựng nội dung và kỹ năng tương tác khéo léo.
Với 4 năm kinh nghiệm làm bánh, chị Thảo quảng bá trên trang cá nhân bằng những hình ảnh và video đẹp mắt. Nhờ đó, chị thu hút thêm nhiều khách hàng và nâng cao độ nhận diện cá nhân.
Với 4 năm kinh nghiệm làm bánh, chị Thảo quảng bá trên trang cá nhân bằng những hình ảnh và video đẹp mắt.
Chị Lê Linh Thảo, chủ tiệm bánh ở phường Kim Tân, thành phố Lào Cai chia sẻ: “Ngoài những bạn bè của mình trên Facebook thì có những vị khách bên ngoài họ biết đến trang của mình xem những sản phẩm và đến tiệm để mua. Khi mà đăng ở trên nền tảng xã hội rất tiện cho mình có thể tiếp cận trực tiếp đến khách hàng. Họ có thể không cần qua cửa hàng để mua mà họ đặt qua trang của mình”.
Chị Đỗ Thị Phương Chi, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng - khách hàng của chị Linh Thảo nói: “Qua trang của chị ý em thấy có nhiều feedback tốt nên em qua trải nghiệm. Xem trang cá nhân của chị ý có nhiều bánh trang trí rất là đẹp, nhìn rất là ngon và em muốn mua thử về cho người thân và gia đình thưởng thức”.
Nhờ nền tảng mạng xã hội giúp chị Thảo có thể tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn.
Với niềm đam mê hội họa, chị Lan Anh đã đưa vẻ đẹp vùng cao Tây Bắc vào những tác phẩm của mình. Qua các trang mạng TikTok và Facebook, chị chia sẻ hành trình sáng tạo và câu chuyện phía sau mỗi tác phẩm, thu hút sự yêu thích của khách hàng và khẳng định thương hiệu cá nhân.
Với niềm đam mê hội họa, chị Lan Anh đã đưa vẻ đẹp vùng cao Tây Bắc vào những tác phẩm của mình.
Chị Trần Lan Anh, chủ tiệm tranh phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa chia sẻ: “Mới đầu mình chỉ đăng để lưu lại cho bản thân và khoe bạn bè thôi, không ngờ được mọi người ủng hộ. Làm video và nội dung nhiều mình có được nhiều tệp khách hàng quan tâm, có nhiều cơ hội trong công việc”.
Chị Trần Lan Anh chia sẻ câu chuyện về tác phẩm của mình.
Xây dựng trang cá nhân ấn tượng không chỉ là chiến lược marketing mà còn là chìa khóa kết nối với khách hàng trong thời đại số. Cùng với chất lượng sản phẩm, những người biết tận dụng mạng xã hội để thể hiện cá tính, chia sẻ câu chuyện và giới thiệu sản phẩm sáng tạo sẽ mở ra cơ hội mới, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả.
Bích Huệ - Minh Dũng
Bình luận
Tối thiểu 10 chữ
Tiếng việt có dấu
Không chứa liên kết
Bình luận
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết