Laocaitv.vn - Sáng 18/12, Công ty Điện lực Lào Cai đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Lào Cai; đại diện các công ty, doanh nghiệp, các khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Laocaitv.vn - Sáng 18/12, Công ty Điện lực Lào Cai đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Lào Cai; đại diện các công ty, doanh nghiệp, các khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Quang cảnh hội nghị.
Năm 2019, số lượng khách hàng của Điện lực Lào Cai đạt con số hơn 190.000 khách hàng, sản lượng điện thương phẩm đạt 2,455 tỷ kWh. Với nhu cầu vốn cho đầu tư, quản lý vận hành lưới điện cũng như việc nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng là một thách thức với Điện lực Lào Cai. Tuy nhiên, công ty đã đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu điện phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân. Vận hành cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định. Kinh doanh hiệu quả với chất lượng dịch vụ ngày càng cao.
Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu khẳng định, thời gian qua, sự phối hợp tốt của ngành Điện đã góp phần quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị; đồng thời mong muốn, ngành Điện tiếp tục có các giải pháp đầu tư, cải tạo, nâng cấp lưới điện đảm bảo ổn định cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.
Với triết lý khách hàng là trung tâm và văn hóa là nền tảng, Điện lực Lào Cai cam kết thực hiện các chiến lược, hành động cụ thể, như: Đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đời sống sinh hoạt của nhân dân nhất là vùng cao, vùng khó khăn của tỉnh; đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, sử dụng các công nghệ mới để giảm thiểu tối đa thời gian ngừng cấp điện. Điện lực Lào Cai cũng phấn đấu kết thúc năm 2020, đưa lưới điện quốc gia đến 100% thôn, bản trong toàn tỉnh.
Xuân Anh
Bình luận
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết